Áo chống nắng Uniqlo màu nào đẹp nhất ?

Admin 22/09/2020
ijapan.vn
Áo chống nắng Uniqlo 2018, áo chống nắng thun lạnh 2018, áo chống nắng Uniqlo Nhật Bản.

Áo chống nắng Uniqlo màu nào đẹp nhất ?

 

Một câu hỏi quen thuộc mỗi khi có khách hàng hỏi ijapan, áo chống nắng Uniqlo màu nào đẹp nhất, áo chống nắng màu nào bán chạy nhất? không chỉ có tác dụng chống nắng, áo chống nắng Uniqlo còn có rất nhiều màu sắc thời trang phù hợp với mọi độ tuổi.

Áo chống nắng Uniqlo Nhật đã quá quen thuộc với chị em, hàng năm Uniqlo sẽ cho ra mắt một mẫu áo chống nắng mới, dáng áo và thiết kế không có nhiều thay đổi lớn đôi khi chỉ là thêm túi bên trong áo, khóa kéo cao hơn, khóa nhỏ hơn nhưng quan trọng hơn Uniqlo luôn đổi mới màu sắc của áo.

Màu áo truyền thống không thay đổi theo năm: màu trắng, đen, xanh đen, ghi xám.

Màu áo thay đổi theo xu hướng màu sắc quốc tế được các nhà thiết kế đặt ra, mỗi năm Uniqlo cho ra mắt tầm 10-12 màu mỗi chất liệu.

Chia sẻ với mọi người xu hướng màu khách mua tại ijapan.vn thường thay đổi theo thời gian và thời tiết, thường khách hàng có xu hướng mua áo chống nắng màu mới vào thời gian đầu mùa áo chống nắng sau 1-2 tháng khách hàng lại đổ xô vào các màu hiếm hơn, màu nào ít người mặc sẽ được lựa chọn. khi thời tiết thay đổi khách hàng cũng có xu hướng chọn màu khác, lúc trời nắng nóng đỉnh điểm khách thường chọn áo màu sáng, màu xanh để mang lại cảm giác dễ chịu hơn.

Tùy thuộc vào sở thích của mỗi người mà chúng ta chọn mua cho mình một chiếc áo chống nắng phù hợp, có khách phải chọn màu theo mệnh, theo tuổi, có người chọn màu áo chống nắng vì thấy nhiều người mặc ngoài đường, vì đồng nghiệp đã có màu này phải chọn màu khác.

Có khách mua áo chống nắng Uniqlo hỏi áo màu tối thì không chống nắng được đúng không? mình thấy trên áo đều có ghi chỉ số chống nắng UPF rõ ràng, áo màu sắc nào cũng có tác dụng chống nắng chỉ là màu nào nhìn mát mắt và thích mắt mỗi người thôi.

Liên hệ đặt hàng và xem chi tiết áo chống nắng Uniqlo tại đây : http://ijapan.vn/ao-chong-nang-chat-thun-lanh-uniqlo-nhat-ban-2018-404086-10403127.html

IJAPAN STORE - HÀNG NHẬT TỐT

CHUYÊN PHÂN PHỐI QUẦN ÁO UNIQLO NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG

Cơ sở 1: 108 Yên Lãng - Thịnh Quang - Đống Đa - Hà Nội

Cơ sở 2: Số 17 - Đường 3/2 - P.11 - Q.10 - TP HCM

Cơ sở 3: 452 Xã Đàn - Đống Đa - Hà Nội 

Điện thoại: 0462 9779 04 - 09668 09661

Website: ijapan.vn 

hangnhattot.vn

Fanpage:https:https://www.facebook.com/ijapanstore/

 

Bạn đang xem: Áo chống nắng Uniqlo màu nào đẹp nhất ?
Bài trước Bài sau
Đăng nhập
Đăng ký
Hotline: 02462977904
x