Áo chống nắng Uniqlo Nhật Bản có tốt không? giá bao nhiêu?

Admin 22/09/2020
ijapan.vn

Trong thời tiết nắng nóng vào mùa hè ở Việt Nam thì một chiếc áo chống nắng sẽ đem lại nhiều tiện ích và chất lượng đảm bảo nhất cho bạn. Gọi là áo chống nắng tuy nhiên cấu tạo của nó lại rất giống với một chiếc áo khoác thông thường. Nhắc đến áo chống nắng tốt người tiêu dùng tin tưởng về thương hiệu Uniqlo của Nhật Bản.

Áo chống nắng thun lạnh Uniqlo Nhật Bản 2018

Áo chống nắng Uniqlo thương hiệu chính hãng Nhật Bản

Uniqlo được nhắc đến là thương hiệu áo chống nắng của Nhật Bản tốt và nổi tiếng trên thế giới người ta nhắc tới. Uniqlo được xem là thương hiệu thời trang số một của Nhật Bản và cũng là thương hiệu thời trang bán lẻ đứng thứ 4 trên thế giới. Thương hiệu Uniqlo được sáng lập bởi ông Uniqlo Tadashi Yanai- là một trong những tỉ phú giàu nhất Nhật Bản.

Trên thị trường Việt Nam thì giá của một chiếc Uniqlo chống nắng rơi vào khoảng từ 450.000-600.000vnd, với mức giá trung bình nhưng chất lượng đem đến lại vô cùng tuyệt vời.

Tia UV có thể xuyên qua một chiếc áo khoác ngoài một cách đơn giản, hay nói cách khác là các loại áo khoác bình thường không giúp bạn thoát khỏi sự tổn hại của tia UV. Tuy nhiên áo chống nắng được thiết kế riêng biệt để chống nắng bởi vì loại vải dành cho áo chống nắng có thiết kế riêng và đặc biệt.

 

Áo chống nắng thun lạnh Uniqlo Nhật Bản 2018

 

 

Đặc tính tuyệt vời của Uniqlo

Nếu như áo khoác bạn mặc có độ mỏng lớn được làm từ chất liệu vải được dệt thưa thì không hiệu quả chống nắng. Trong quá trình sản xuất các loại vải sợi được tạo nên bằng cách dệt hoặc đan từng sợi vải nhỏ lại với nhau vì thế sẽ luôn tạo thành những lỗ hổng trên mỗi bộ quần áo đó cũng chính là nguyên nhân mà tia UV có thể chiếu xuyên trực tiếp qua da. Lỗ hổng càng lớn thì tia cực tím càng đi vào dễ dàng . Tuy nhiên nếu như các loại vải sợi khi được đan xen với nhau khít đến mức không tìm thấy được lỗ hổng thì tính an toàn càng cao, đó là kỹ thuật dệt Twill.

Do ảnh hưởng trong cách suy nghĩ và chế tác của người Nhật đó là tạo ra những sản phẩm mang tính chuẩn mực do đó các sản phẩm thời trang của thương hiệu Uniqlo luôn mang tính chuẩn mực và không có bất kỳ lỗi nhỏ nào. Có thể nói đặc tính sản phẩm của mỗi chiếc áo Uniqlo luôn đem lại nét tối giản nhưng rất chất và đó cũng có thể được xem là nét đặc biệt nổi bật của sản phẩm.

Các sản phẩm áo chống nắng Uniqlo được tạo nên nhờ áp dụng những điểm công nghệ vượt trội như công nghệ AIRism có tác dụng làm lớp vải trở nên mát mịn tạo nên sự thoải mái trong những ngày hè. Đồng thời công nghệ. Công nghệ Dry cũng giúp quần áo được khô thoáng và siêu thấm hút mồ hôi. Công nghệ Uv Cut giúp ngăn chặn hơn 90% tia cực tím, ….

Một vài mẫu áo chống nắng Uniqlo Nhật Bản đẹp mà bạn có thể tham khảo như Áo chống nắng dòng Uniqlo- AIRism UV Cut Mesh Zip-Up Hoodie- 2018 có khả năng chống tia UV tới 95% được trang bị đầy đủ tính hút ẩm, chống vi khuẩn, giúp người mặc luôn cảm thấy khô ráo và dễ chịu.

Một chiếc áo chống nắng Uniqlo trong thành phần có chứa 75% Polyester có khả năng chống tia cực tím xuất sắc và hút ẩm cực tốt với chất liệu đượ tổng hợp từ than đá, 13% Spandex đem lại tính đàn hồi cao và 12% Cupro có tác dụng chống vi khuẩn ẩm mốc gây hại da. Với cấu tạo chất lượng và nổi bật thì áo chống nắng Uniqlo được gắn nhãn UPF 40- có khả năng chống tia cực tím hơn 97% và đạt xếp hạng chống tia cực tím xuất sắc theo thang xếp hạng chuẩn thế giới.

Mua áo chống nắng Uniqlo chính hãng tại đây: Áo chống nắng thun lạnh Uniqlo Nhật Bản 2018

 

 

  • IJAPAN STORE - HÀNG NHẬT TỐT

    CHUYÊN PHÂN PHỐI QUẦN ÁO UNIQLO NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG

    Cơ sở 1: 108 Yên Lãng - Thịnh Quang - Đống Đa - Hà Nội

    Cơ sở 2: Số 17 - Đường 3/2 - P.11 - Q.10 - TP HCM

  • Cơ sở 3: Tâng 4 - 452 Xã Đàn - Đống Đa - Hà Nội

    Điện thoại: 02462 9779 04 - 09668 09661

     

  • Website: ijapan.vn 

  • hangnhattot.vn

    Fanpage:https://www.facebook.com/ijapanstore/

 

Bạn đang xem: Áo chống nắng Uniqlo Nhật Bản có tốt không? giá bao nhiêu?
Bài trước Bài sau
Đăng nhập
Đăng ký
Hotline: 02462977904
x