Áo giữ nhiệt Uniqlo Heatech năm 2023-450527

Mã sản phẩm: (Đang cập nhật...) ijapan.vn
Thương hiệu: UNIQLO
Tình trạng: Còn hàng

Áo giữ nhiệt Uniqlo nam Heatech chất liệu vải mềm nhẹ nhưng lại có thể giữ ấm tốt nổi trội so với các loại áo giữ nhiệt khác. Đây là sản phẩm không thể thiếu mà phái mạnh không thể bỏ qua.

250.000₫ 350.000₫ Tiết kiệm:
Size:
Color:
Mô tả

Áo giữ nhiệt Uniqlo nam 2023

 Áo giữ nhiệt Heatech Uniqlo là dòng sản phẩm Heatech nổi tiếng của hãng thời trang Uniqlo. Không chỉ nổi tiếng ở tính tỉ mỉ trong từng đường kim mũi chỉ mà còn chinh phục tất cả mọi người bằng công nghệ hiện đại tiên tiến của Nhật Bản.

 

Áo giữ nhiệt Uniqlo có tốt không ?

1. Giữ ấm cơ thể bằng công nghệ độc quyền Heattech

Uniqlo là một trong 5 hãng thời trang hàng đầu thế giới (ZARA, H&M, GAP, The Limited, Uniqlo). Với công nghệ Heattech độc quyền, một công nghệ hiện đại tiên tiến của Nhật Bản, Uniqlo đã chinh phục tất cả dù là vị khách khó tính nhất về thời trang.

Công nghệ này được khám phá dựa trên nguyên lý sinh nhiệt từ chính hơi ấm toát ra từ cơ thể và từ những lớp không khí trong các sợi vải. Vì vậy chiếc áo Heattech Uniqlo mặc dù sợi vải cực mỏng chỉ dày hơn 1/2 cm nhưng cực kỳ ấm. Những dòng "nhiệt năng mới" này sẽ lưu lại trong từng thớ vải, mang đến cảm giác ấm áp thật sự trọn vẹn.

 

2. Sợi vải cực mỏng, co giãn cực tốt

- Protein của sữa được pha trộn với từng sợi vải giúp chúng trở lên mềm mại vô cùng

- Chiếc áo giữ nhiệt Heattech Uniqlo có sợi vải co giãn cực tốt, chất vải mỏng tanh, nhìn thấy rõ cả sợi vải khi kéo ra, mặc ôm người nhưng ko có cảm giác bị cứng mà ôm nhẹ nhàng theo đường cơ thể.

- Có độ bền cao, áo giữ nhiệt Heattech Uniqlo luôn giữ được dáng áo và độ mềm mại khi giặt nhiều lần

3. Khả năng kháng khuẩn, khử mùi hôi tuyệt vời

Các sợi vải của áo giữ nhiệt Heattech Uniqlo được bổ sung các chất kháng khuẩn giúp khử mùi hôi cơ thể, giúp bạn thoải mái khi mặc

4. Đẹp trong từng đường kim mũi chỉ

Sự tỉ mỉ của người Nhật được thể hiện trong từng chiếc áo. Mỗi chiếc áo là đẹp đến từng đường kim mũi chỉ, giúp tôn dáng của người mặc. Khi ướm trên người chiếc áo Uniqlo chính hãng 100% bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt của sản phẩm với các dòng quần áo khác.

 

 

IJAPAN STORE - HÀNG NHẬT TỐT

CHUYÊN PHÂN PHỐI QUẦN ÁO UNIQLO NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG

Điện thoại: 02462 9779 04 - 09668 09661

Website: ijapan.vn 

hangnhattot.vn

Fanpage:https:https://www.facebook.com/ijapanstore/

 

 

Giới thiệu

Xin mời nhập nội dung tại đây

Đăng nhập
Đăng ký
Hotline: 02462977904
x