Áo giữ nhiệt Uniqlo nam cổ tròn Extra Warm 2019 màu xám sẫm - 408117

Mã sản phẩm: (Đang cập nhật...) ijapan.vn
Thương hiệu: UNIQLO
Tình trạng: Còn hàng

Áo giữ nhiệt nam Heattech mềm mại và ấm hơn gấp 1,5 lần áo heattech bình thường.Với công nghệ tiên tiến sinh nhiệt nóng, cách nhiệt lạnh Thiết kế cổ tròn vừa phải nhiều người sử dụng.

485.000₫ Tiết kiệm:
Size:
Color:
Mô tả

Áo giữ nhiệt Uniqlo nam Extra Warm Nhật Bản

Áo giữ nhiệt Uniqlo là những sản phẩm được sản xuất với công nghệ giữ nhiệt Heattech độc quyền của Uniqlo. Công nghệ này được khám phá dựa trên nguyên lý sinh nhiệt từ chính ma sát của sợi vải với cơ thể và sự giữ nhiệt được cơ thể tạo ra của các sợi vải có cấu trúc đặc biệt. Vì vậy, chiếc áo giữ nhiệt Uniqlo Nhật Bản mặc dù sợi vải rất mỏng, nhưng cực kì ấm.

Áo giữ nhiệt Heattech Uniqlo Nhật hay còn gọi là áo sinh nhiệt, sử dụng cấu trúc xơ rỗng để cách nhiệt. Sợi vải được nghiên cứu và sản xuất theo hình thái đặc biệt với các lỗ rỗng nhiều hơn bình thường để ngăn (cách) nhiệt từ ngoài tác động vào cơ thể. Đồng thời, giữ được nhiệt từ cơ thể sinh ra và từ quá trình ma sát giữa cơ thể và áo khi mặc bó sát tạo thành. Các sợi này có thể có tính năng giống len. Tuy nhiên, bằng mắt thường không thể thấy được độ rỗng mà phải soi dưới kính hiển vi. Phương pháp giữ nhiệt này được đánh giá là an toàn, hiệu quả nhất hiện nay. Không hề có bất kỳ một tác dụng phụ nào, vì không hề sử dụng loại vi chất gì, như một số người lo ngại. 

Nói tóm lại, Chiếc áo giữ nhiệt Heattech Uniqlo mỏng, nhẹ, nhưng ấm vì nó vừa giữ nhiệt (do cơ thể tạo ra) vừa sinh nhiệt (do quá trình ma sát tạo thành) và vừa cách nhiệt (với môi trường lạnh giá bên ngoài). Không những thế, để đáp ứng nhu cầu, sở thích của tất cả mọi người, Áo giữ nhiệt cũng cho ra nhiều kiểu dáng khác nhau. Cổ tròn, cổ tim để dễ kết hợp trang phục bên ngoài như sơ mi hay váy. Cổ lọ cho yêu cầu kết hợp dễ hơn với áo khoác hay áo vest. Loại giữ nhiệt thường cho thời tiết không quá lạnh. Loại giữ nhiệt siêu ấm Extra Warm cho thời tiết đại hàn.

 

 

  • IJAPAN STORE - HÀNG NHẬT TỐT

    CHUYÊN PHÂN PHỐI QUẦN ÁO UNIQLO NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG

    Cơ sở 1: 108 Yên Lãng - Thịnh Quang - Đống Đa - Hà Nội

    Cơ sở 2: Số 17 - Đường 3/2 - P.11 - Q.10 - TP HCM

  • Điện thoại: 02462 9779 04 - 09668 09661

     

  • Website: ijapan.vn 

  • hangnhattot.vn

    Fanpage:https://www.facebook.com/ijapanstore/

  •  
Giới thiệu

Xin mời nhập nội dung tại đây

Đăng nhập
Đăng ký
Hotline: 02462977904
x