KEM ĐÁNH RĂNG LION DÂU TÂY 40G

Mã sản phẩm: 49795301 ijapan.vn
Thương hiệu: Đang cập nhật
Tình trạng: Còn hàng

Sản xuất tại Nhật Bản, dành cho bé trong giai đoạn đầu tập đánh răng. Kem đánh răng hương dâu với tiêu chuẩn chất lượng cao, làm sạch răng và không gây hại men răng.
Đây là loại kem có thể
45.000₫
Mô tả

Xuất xứ: Nhật Bản

Hãng sản xuất: Lion

Dạng bào chế: Kem

Quy cách sản phẩm: Tuýp 40g

Mã vạch: 49795301

Thành phần:  sorbitol, PG, axit silixic khan, silixic anhydride, hương dâu tây, xylitol, na lauryl sulfate, carrageenan, titan oxit, natri florua, dextranase...

Theo các chuyên gia nha khoa, việc chăm sóc răng cho con phải bắt đầu ngay khi con mọc chiếc răng đầu tiên. Điều này sẽ giúp cho bé có hàm răng chắc khỏe và đều đẹp sau này. Để có thể giúp con có cách vệ sinh răng miệng được an toàn và đảm bảo, bên cạnh việc sử dụng bàn chải phù hợp, lựa chọn kem đánh răng thế nào là điều vô cùng quan trọng.

Thường thì trẻ nhỏ chưa biết cách nhổ kem đánh răng. Chính vì thế, trẻ không thể dùng những loại kem đánh răng của người lớn có nhiều hoạt chất mạnh, gây kích ứng khoang miệng và có thể gây hại khi trẻ nuốt phải. Hiểu được điều này, thương hiệu Lion đã nghiên cứu và cho ra mắt dòng kem đánh răng dành riêng cho trẻ.

Kem đánh răng cho bé Lion được chiết xuất từ những loại hoa quả tươi, đảm bảo an toàn, dù các con có nuốt kem thì cũng không gây nguy hại gì tới sức khỏe. Bên cạnh đó, sản phẩm có tác dụng thúc đẩy tái tạo men răng, bổ sung thêm canxi, cho răng con phát triển khỏe mạnh, ngăn chặn tình trạng con bị sâu răng. Kem đánh răng còn có thể làm bóng, bảo vệ men răng, và nướu, cho răng của trẻ được phát triển khỏe mạnh, giảm hiện tượng mảng bám trên răng

Kem đánh răng hương dâu tây cho bé 40g Lion hiện đang có mặt tại Sakuko Japanese store - Hệ thống siêu thị hàng Nhật nội địa uy tín hàng đầu Việt Nam.

Hướng dẫn sử dụng

- Cho 1 lượng vừa đủ kem đánh răng lên bàn chải. Mẹ có thể vừa hướng dẫn, vừa giúp đỡ trẻ cho đến bé tự đánh răng một mình.

- Do trẻ có thể có những hành động bất thường trong quá trình đánh răng, cha mẹ cần kiểm soát, theo dõi để đảm bảo an toàn cho bé.

- Sử dụng với bàn chải đánh răng dành riêng cho bé, có chất lượng tốt và đảm bảo vệ sinh.

- Làm sạch bàn chải trước và sau khi sử dụng.

Lưu ý

- Không sử dụng khi khoang miệng có vết trầy xước hay gặp các vấn đề bất thường.

- Nếu sản phẩm dính vào mắt trẻ, cần giúp trẻ rửa sạch. Đến gặp bác sĩ nhãn khoa nếu vẫn còn dấu hiệu bất thường.

- Ngưng sử dụng và hỏi ý kiến bác sĩ khi thấy miệng xuất hiện các dấu hiệu kích ứng, bất thường.

- Bảo quản kem đánh răng ở nhiệt độ phòng, tránh  nhiệt độ cao và ánh nắng trực tiếp. Đóng nắp lại sau khi sử dụng.

 

 

 

SIÊU THỊ HÀNG NHẬT 

Cơ sở1: 49 ngõ 612 La Thành - Ba Đình - Hà Nội ( 024 8588 1959)

Cơ sở 2: số 17 đường 3/2 - Phường 11 - Quận 10- Hồ Chí Minh ( 028 6686 3553)

website: http://ijapan.vn/

Giới thiệu

Xin mời nhập nội dung tại đây

Đăng nhập
Đăng ký
Hotline: 02462977904
x