1984 Nước hoa ô tô Nhật

Mã sản phẩm: (Đang cập nhật...) ijapan.vn
Thương hiệu: Đang cập nhật
Tình trạng: Hết hàng
Đây là dòng nước hoa cao cấp made in Japan. Với hương thơm dịu nhẹ có thể khử mùi khó chịu trong xe. Tạo ra 1 bầu không khí mát mẻ, dễ chịu cho bạn cảm giác hưng phấn trên suốt chuyến hành trình.
550.000₫
Mô tả

NƯỚC HOA CAO CẤP NHẬT BẢN DÀNH CHO Ô TÔ, XE HƠI CARALL GLARE

CAR AIR FRESHENER - BLUE MARINE

Dòng sản phẩm nước hoa trang trí và làm thơm cao cấp từ Nhật Bản Carall Glare với hương nước hoa sang trọng cùng thiết kế trang nhã sẽ làm đẹp cho chiếc ô tô hoặc căn phòng xinh của bạn, đồng thời giúp cho không gian sống và làm việc trở nên tràn ngập hương thơm dễ chịu.
 

Thiết kế tinh tế, lịch lãm, hương thơm dài lâu của Carall Glare chính là sự lựa chọn vô cùng lý tưởng cho chiếc "xế yêu" của bạn.

                                       

*** Đặc điểm nổi bật:

 Sản phẩm dạng tinh dầu nước hoa chứa trong hộp thủy tinh sang trọng, tinh xảo. Đây là dòng sản phẩm cao cấp về mùi hương với chiết xuất từ hương thơm tự nhiên cho bạn những trải nghiệm an toàn và dễ chịu, giúp bạn giảm căng thẳng, stress khi ngồi trong xe, giúp bạn tập trung tuyệt đối khi lái xe.

 Lấy cảm hứng từ hương Gió biển xanh mát, nước hoa cao cấp trang trí ô tô, xe hơi Carall Glare – hương thơm Blue Marine mang lại sự dễ chịu, sảng khoái dài lâu giúp không khí trở nên thơm mát và đặc biệt là không còn những mùi hôi khó chịu như: mùi thuốc lá, mùi thực phẩm hôi tanh, mùi ghế da, mùi bụi bẩn, mùi cao su hoặc nhựa nồng nặc gây cảm giác khó chịu cho người ngồi trong xe.

                                       

 Ngoài ra bạn còn có thể sử dụng ở bất kỳ đâu, như: phòng ngủ, phòng khách, nơi làm việc, văn phòng, v.v. tạo hương thơm dễ chịu, cho bạn cảm giác thoải mái, đồng thời tạo điểm nhấn sang trọng, tinh tế cho không gian sống và làm việc của bạn.

 Thiết kế hộp thủy tinh với tinh dầu nước hoa lấp lánh ánh bạc, nắp hộp bằng kim loại cao cấp được gia công tỉ mỉ, sành điệu, hợp thời trang, góp phần làm cho không gian của bạn trở nên sang trọng và lịch lãm hơn bao giờ hết.

Giới thiệu

Xin mời nhập nội dung tại đây

Đăng nhập
Đăng ký
Hotline: 02462977904
x