Quần áo thể thao Uniqlo Nhật Bản

Admin 22/09/2020
ijapan.vn
Bộ thể thao Uniqlo Nishikori 2018, Bộ tennis Uniqlo Nhật chính hãng, Bộ tennis Uniqlo xách tay Nhật Bản.

Bộ thể thao Uniqlo tennis Nhật Bản

 Ai đã từng sử dụng dòng quần áo thể thao Uniqlo không thể không khen ngợi về chất lượng và sự tiện ích của sản phẩm từ Nhật Bản. Áo thể thao nam Uniqlo 100# polyester, chất liệu có hạt phân tự Anti bạc khử mùi cơ thể, thấm hút mồ hôi, kháng khuẩn tạo cảm giác khô ráo, thoáng mát.

Quần áo chơi tennis mà những tay vợt hàng đầu thế giới Kei Nishikori, Roger Federer... tin dùng của Uniqlo là minh chứng cho sự hoàn hảo của sản phẩm. Thoáng mát và khô ráo cho những người chơi thể thao sản phẩm quần áo tennis Uniqlo luôn được nhiều khách hàng ưa chuộng.

Các sản phẩm quần áo tennis Nhật luôn được sản xuất với nhưng công nghệ độc quyền của Uniqlo như:

Công nghệ DRY-EX: giúp thấm hút và làm khô mồ hôi nhanh chóng, làm cho người mặc cảm thấy thoải mái trong cả ngày. Đây là công nghệ thế hệ kế tiếp của công nghệ DRY đã vượt quá sự mong đợi của Uniqlo về mặt tính năng. Ex – dry là viết tắt của “excelent dry” thể hiện cho sản phẩm có thiết kế tuyệt vời và Dry – Ex là công nghệ thấm và làm khô mồ hôi chưa từng có so với công nghệ Dry truyền thống của Uniqlo.

Công nghệ Anti-Bacterial: khử mùi hôi giúp các tay vợt chuyên nghiệp khỏi lo âu về mùi hôi và mùi cơ thể khi tập luyện thi đấu.

Chất liệu Uni Sport: nhẹ, mềm, mịn với công nghệ thấm và làm khô mồ hôi cực nhanh tạo sự thoải mái và dễ chịu cho các tay vợt luyện tập và thi đấu trong những điều kiện thời tiết khắc nghiệt nhất.

 Áo Tennis Uniqlo chính hãng có tính thời trang và ứng dụng cao bởi form dáng đẹp và được thiết kế theo phong cách khỏe khoắn, trẻ trung, lịch lãm. VẬN ĐỘNG VIÊN THỂ THAO NỔI TIẾNG THẾ GIỚI YÊU THÍCH VÀ TIN DÙNG ÁO PHÔNG UNIQLO DRY-EX SPORT.

Bộ thể thao Uniqlo roland garros màu trắng

Bộ thể thao Uniqlo roland garros màu cam

  • IJAPAN STORE - HÀNG NHẬT TỐT

    CHUYÊN PHÂN PHỐI QUẦN ÁO UNIQLO NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG

    Cơ sở 1: 108 Yên Lãng - Thịnh Quang - Đống Đa - Hà Nội

    Cơ sở 2: Số 17 - Đường 3/2 - P.11 - Q.10 - TP HCM

  • Điện thoại: 02462 9779 04 - 09668 09661

     

  • Website: ijapan.vn 

  • hangnhattot.vn

    Fanpage:https://www.facebook.com/ijapanstore/

Bạn đang xem: Quần áo thể thao Uniqlo Nhật Bản
Bài trước Bài sau
Đăng nhập
Đăng ký
Hotline: 02462977904
x