RẮC CƠM THẬP CẨM HELLO KITTY 20 GÓI

Mã sản phẩm: (Đang cập nhật...) ijapan.vn
Thương hiệu: Đang cập nhật
Tình trạng: Còn hàng
Gia vị rắc cơm thập cẩm Hello Kitty của Nhật Xuất xứ: Sanrio Co, Ltd, Nhật Bản

Quy cách: Hộp 48g gồm 20 gói nhỏ
75.000₫
Mô tả

- Là loại rắc cơm thập cẩm tiện lợi với 20 gói nhỏ cho từng bữa ăn thêm phong phú.
-Gia vị rắc cơm Hello Kitty giúp bé ăn ngon miệng hơn, giúp mẹ vừa tiện nghi vừa nhanh gọn nhưng vẫn đảm bảo giá trị dinh dưỡng cho bé phát triển toàn diện.
-Gia vị rắc cơm thập cẩm Hello Kitty là tổng hợp của nhiều loại thực phẩm khác nhau để giúp mẹ tạo nên những bữa ăn đủ chất, thơm ngon và vui nhộn cho bé. Đặc biệt, gia vị còn là biện pháp giải quyết hữu hiệu cho chứng biếng ăn thường gặp ở nhiều trẻ nhỏ.

THÀNH PHẦN CHÍNH TRONG GÓI GIA VỊ RẮC CƠM:
– Nguyên liệu rất đa dạng: Cá hồi sấy khô, hành khô, rau bina, rong biển, thịt…
– Bổ sung đầy đủ 4 nhóm dinh dưỡng cần thiết cho sự tăng trưởng và phát triển của trẻ nhỏ như tinh bột, vitamin, khoáng chất béo và đạm. Cụ thể như vitamin A,B, Canxi, calo, DHA,…

 ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA SẢN PHẨM
– Tạo cảm giác thèm ăn cho bé bằng những hạt gia vị thơm ngon, bắt mắt, làm cho bát cơm của bé có nhiều mầu sắc vui nhộn, kích thích sự thèm ăn của bé vì thế khẩu phần ăn của bé cũng tăng theo.
– Gia vị rắc cơm thập cẩm Hello Kitty đã được chế biến sẵn, mẹ chỉ việc lấy từng gói nhỏ rắc vào món cơm trắng, cháo hay các món ăn dặm cho bé là bé có thể măm măm được ngay.
– Sản phẩm cũng rất thuận tiện cho mẹ mang theo khi đi xa, du lịch, picnic… nhưng luôn đảm bảo được con yêu luôn đủ giá trị dinh dưỡng.
– Gia vị rắc cơm Hello Kitty cũng đã được kiểm nghiệm là an toàn với trẻ nhỏ nhờ được làm từ những nguyên liệu tự nhiên, không chứa các chất bảo quản hay hóa phẩm màu.

 

SIÊU THỊ HÀNG NHẬT 

Cơ sở1: 49 ngõ 612 La Thành - Ba Đình - Hà Nội ( 024 8588 1959)

Cơ sở 2: số 17 đường 3/2 - Phường 11 - Quận 10- Hồ Chí Minh ( 028 6686 3553)

website: http://ijapan.vn/

Giới thiệu

Xin mời nhập nội dung tại đây

Đăng nhập
Đăng ký
Hotline: 02462977904
x