Set 5 món thể thao Tennis Uniqlo Federer Wimbledon 2018

Mã sản phẩm: (Đang cập nhật...) ijapan.vn
Thương hiệu: UNIQLO
Tình trạng:

Set 5 món đồ tennis Federer bao gồm: 1 bộ quần áo, 1 băng chặn mồ hôi, 1 tất (vớ), 1 băng đầu (hiếm). Do số lượng sản xuất giới hạn,
nên sản phẩm này cực hiếm trên thị trường.

5.999.000₫ Tiết kiệm:
Size:
Color:
Mô tả

Set 5 món thể thao TENNIS UNIQLO ROGER FEDERER 

 

Set 5 món phụ kiện, quần áo thi đấu chính thức của Roger Federer tại Wimbledon 2018.

Mẫu trang phục được thiết kế bởi NTK Christophe Lemaire danh tiếng của nước Pháp, cùng tông màu trắng sáng ưa thích của Roger Federer.

 

Set 5 món đồ thể thao tennis Uniqlo Federer

 

 

 

Bất ngờ lớn đã xảy ra ở tứ kết đơn nam Wimbledon 2018, đương kim vô địch Roger Feferer để thua trước tay vợt Nam Phi Kevin Anderson sau một trận đấu đến kiệt sức kéo dài 5 séc.

 

 

Thua trong một trận đấu mình có cơ hội thắng, séc đấu thứ 5 để đối thủ kéo dài tới game thắng 13-11, chính bản thân Federer cũng cảm thấy sốc. Trước trận đấu này anh vào tới tứ kết mà không để thua séc đấu nào, với Federer bản thân anh cũng không thể tưởng tượng được mình lại thua.

Phát biểu sau trận đấu:

“Tôi thậm chí còn không nghĩ thất bại sẽ đến” – Federer bày tỏ sự thất vọng thực sự về kết quả của trận đấu này. “Cho đến trước trận đấu, tôi vẫn có cảm giác tốt, luyện tập tốt. Vào trận tôi có cảm giác bóng rất tốt. Thậm chí cho tới lúc này đã thua trận, tôi vẫn có những cảm giác tích cực ấy. Nhưng những gì xảy ra hôm nay không như những gì tôi cảm nhận”.

“Tôi đã rất vui mừng khi có khởi đầu tốt với 2 séc thắng nhưng có những thời điểm đã không kiểm soát được trận đấu. Tôi đã không tạo ra cơ hội ở séc đấu thứ 3. Tôi đã hiểu mình phải thay đổi và cũng đã thực hiện điều đó. Nhưng cả hiệp 4 và hiệp đấu thứ 5 kéo dài bằng 2 séc đấu thông thường tôi vẫn không tận dụng được những cơ hội, thật sự đáng thất vọng".

 

 

Công nghệ Odor Control: Chất liệu vải được xử lí theo công nghệ đặc biệt để kiểm soát điều hòa cơ thể. Bên cạnh đó, đây là dòng sản phẩm chống khuẩn, khử mùi mồ hôi giúp các tay chơi chuyên nghiệp khỏi những lo âu về mùi mồ hôi và mùi cơ thể khi tập luyên và thi đấu.

Công nghệ DRY-EX: giúp thấm hút và làm khô mồ hôi nhanh chóng, làm cho người mặc cảm thấy thoải mái trong cả ngày. Đây là công nghệ thế hệ kế tiếp của công nghệ DRY đã vượt quá sự mong đợi của Uniqlo về mặt tính năng. Ex – dry là viết tắt của “excelent dry” thể hiện cho sản phẩm có thiết kế tuyệt vời và Dry – Ex là công nghệ thấm và làm khô mồ hôi chưa từng có so với công nghệ Dry truyền thống của Uniqlo.

Chất liệu Uni Sport: nhẹ, mềm, mịn với công nghệ thấm và làm khô mồ hôi cực nhanh tạo sự thoải mái và dễ chịu cho các tay vợt luyện tập và thi đấu trong những điều kiện thời tiết khắc nghiệt nhất.

 

 

- Chất liệu: 100% polyester.

 - Kích cỡ: S-M-L-XL .

- Bảo quản & làm sạch: Sử dụng Giặt máy, giặt tay bình thường với nước lạnh.

 

 

IJAPAN STORE - HÀNG NHẬT TỐT

CHUYÊN PHÂN PHỐI QUẦN ÁO UNIQLO NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG

Cơ sở 1: 49/612 La Thành - Ba Đình - Hà Nội

Cơ sở 2: Số 17 - Đường 3/2 - P.11 - Q.10 - TP HCM

Điện thoại: 0462 9779 04 - 09668 09661

Website: ijapan.vn 

hangnhattot.vn

Fanpage:https:https://www.facebook.com/ijapanstore/

 

Giới thiệu

Xin mời nhập nội dung tại đây

Đăng nhập
Đăng ký
Hotline: 02462977904
x