Trà xanh gạo lứt rang 200 g

Mã sản phẩm: 011696 ijapan.vn
Thương hiệu: Đang cập nhật
Tình trạng:
Khối lượng: 200g/gói
80.000₫
Mô tả

Thành phần: Trà gạo lứt là gì?

Trà gạo lứt hay trà gạo lứt rang là một loại thức uống được người dân Nhật Bản sử dụng từ rất lâu, ngoài tác dụng hỗ trợ thanh nhiệt, thải độc như mọi người vẫn biết thì trà gạo lứt còn mang đến nhiều lợi ích bất ngờ cho sức khỏe của con người.

Gạo lứt (đặc biệt là loại gạo lứt 6 tháng) là lại gạo giàu dinh dưỡng, đặc biệt là các sinh tố và nguyên tố vi lượng. Thành phần của gạo lứt bao gồm chất tinh bột, chất đạm, chất béo, chất xơ cùng nhiều vitamin cần thiết cho cơ thể như vitamin B1, vitamin B2, vitamin B3, vitamin B6, acid pantothenic (vitamin B5), acid folic (vitamin M), para-aminobenzoic (PABA), phytic, các nguyên tố vi lượng như Canxi, sắt, selen, magie, kali, natri và glutathione (GSH).

Công dụng:

- Được pha trộn giữa gạo lứt và trà xanh hương vị thơm ngon, khi uống trà không quá chát, không gây mất ngủ

- Phù hợp với cả người già và trẻ em

- Hỗ trợ thanh lọc, thải độc, làm đẹp da

- Hương vị thơm ngon dễ uống.

Cách dùng :

Cách pha trà xanh gạo lứt rang Nhật Bản

- Với trà xanh gạo lứt rang Nhật Bản, bạn có thể sử dụng như trà dùng hàng ngày hoặc sử dụng thay nước uống.

- Đong một lượng trà vừa đủ khoảng 100g vào trong nồi chứa 2 lít nước. Đun lửa nhỏ và thêm một ít muối (5g) cho đến khi hạt gạo chín mềm rồi lọc nước uống. Mùi vị của gạo lứt rang khi hòa quyện với trà xanh sẽ cho bạn một tách trà vừa thơm ngon vừa dễ uống.

- Nếu bạn không thích vị mặn của muối thì có thể không cần cho muối vào.

- Bạn cũng có thể pha trà xanh gạo lứt rang như cách pha trà bình thường nhưng do bình trà nhỏ, bạn phải thường xuyên cho nước liên tục, nên để tối ưu hơn bạn hãy nấu một lần dùng cho cả ngày.

- Trong trường hợp thích uống lạnh, có thể để trà nguội rồi cho vào tủ lạnh và uống trong một ngày. Đối với những bạn đang đi học, đi làm, một tách trà gạo lứt rang có thể giúp bạn tỉnh táo và có thêm tinh thần làm việc suốt một ngày dài.

- Bảo quản sản phẩm nơi thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp, tránh nơi ẩm thấp. Hạn sử dụng của trà xanh gạo lứt rang Nhật Bản là 12 tháng kể từ ngày mở bịch trà. Sau khi lấy trà, bạn hãy gói kỹ để bảo quản hương vị của trà. Mùi vị của trà sẽ dễ bay hơi nếu bạn gói không cẩn thận, như vậy không khí sẽ làm mất đi mùi thơm vốn có của trà.

 

 

SIÊU THỊ HÀNG NHẬT 

Cơ sở1: 49 ngõ 612 La Thành - Ba Đình - Hà Nội ( 024 8588 1959)

Cơ sở 2: số 17 đường 3/2 - Phường 11 - Quận 10- Hồ Chí Minh ( 028 6686 3553)

website: http://ijapan.vn/

Giới thiệu

Xin mời nhập nội dung tại đây

Đăng nhập
Đăng ký
Hotline: 02462977904
x