Áo lông vũ Uniqlo nữ dáng dài 2019 nâu-409122

Mã sản phẩm: (Đang cập nhật...) ijapan.vn
Thương hiệu: UNIQLO
Tình trạng: Hết hàng

Áo lông vũ Uniqlo dáng dài 2019 với chất liệu vải không thấm nước cùng lớp lông vũ ấm áp, mềm mại tạo ra một chiếc áo lông vũ Uniqlo nữ dáng dài trẻ trung, thời thượng mà ấm áp.

2.399.000₫ Tiết kiệm:
Size:
Color:
Mô tả

 

 

Áo Lông Vũ Uniqlo Nữ Dáng Dài 2019

Áo Lông Vũ Uniqlo Nữ Dáng Dài 2019 là sản phẩm nhập khẩu chính hãng từ Nhật Bản. Mang thiết kế dáng dài thanh lịch, đây là sản phẩm thời trang và giữ ấm không thể thiếu trong mùa đông này. Điểm nhấn của sản phẩm này nằm ở chất liệu vải đặc biệt cùng thiết kế đơn giản, tinh tế và tính năng giữ ấm, chống nước nổi trội. Hiện sản phẩm này đã cháy hàng và được phái đẹp săn đón nhiệt tình.

 

Áo Lông Vũ Uniqlo Nữ Dáng Dài 2019 siêu nhẹ-siêu ấm-siêu chống nước

Ưu điểm nội trội của sản phẩm áo lông vũ Uniqlo nữ dáng dài 2019 

Áo Lông Vũ Uniqlo Nữ Dáng Dài 2019 sở hữu ưu điểm mà ít có bất cứ loại áo khoác nào đến từ thương hiệu nào khác có được.

Đầu tiên, đây là một sản phẩm giữ ấm tốt. Tính năng ưu việt nhất của áo này giúp phái đẹp hoàn toàn chống chịu được cái lạnh của những ngày đại hàn, một sản phẩm khiến cơ thể được cấp nhiệt hiệu quả.

Thứ hai,Áo Lông Vũ Uniqlo Nữ Dáng Dài 2019 còn có trọng lượng nhẹ. Nhiều người nghĩ rằng phải là sản phẩm thật dày, nặng thì mới giữ được độ ấm. Tuy nhiên, với công nghệ cao, bằng chất liệu lông vũ và vải áo chất lượng bậc nhất, chiếc áo lông vũ Uniqlo nữ dáng dài 2019  này chắc chắn sẽ khiến bất cứ ai sử dụng cũng cảm thấy thích thú và thoải mái.

Thứ ba,Áo Lông Vũ Uniqlo Nữ Dáng Dài 2019 này nhờ phủ một lớp Pu bên ngoài mà hoàn toàn không thấm nước. Bởi thế trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt ra sao, chiếc  áo lông vũ Uniqlo nữ dáng dài 2019 này cũng có thể bảo vệ hữu hiệu cho bạn.

Áo Lông Vũ Uniqlo Nữ Dáng Dài 2019 có kiểu dáng tinh tế cùng đa dạng kích thước,màu sắc.

Chiếc áo mang lại cảm giác thanh lịch, trẻ trung và khỏe khoắn. Với các múi áo cùng kiểu thiết kế hơi thắt eo giúp tôn lên vóc dáng cơ thể người mặc, vừa ấm áp nhưng cũng rất thời trang và đẳng cấp. Hiện tại, phiên bản áo lông vũ Uniqlo nữ dáng dài 2019  với rất nhiều màu sắc và size khiến bạn dễ dàng chọn cho mình 1 chiếc áo ưng ý với mình nhất.

Áo Lông Vũ Uniqlo Nữ Dáng Dài 2019   dễ dàng phối đồ kết hợp với đầm,quần jean,boot cao giúp bạn có nhiều lựa chọn trong tủ đồ của mình nhưng vẫn tạo vẻ lich lãm,thời trang,sang trọng trong mùa đông cuối năm.

Chất liệu áo lông vũ Uniqlo nữ dáng dài 2019

  • Ngoài:100% nylon
  • Giữa:90% lông tơ,10%lông mình nhỏ
  • Bên trong:100% nylon

Thông số kỹ thuật Áo Lông Vũ Uniqlo Nữ Dáng Dài 2019:dáng dài qua hông,dây lưng buộc đi kèm và mũ gắn lông.

Một số lưu ý khi sử dụng:-Giặt tay hoặc giặt khô áo lông vũ Uniqlo nữ dáng dài 2019

                                         -Nếu không có nhiều thời gian để giặt áo phao bằng tay, chúng ta hoàn toàn có thể áp dụng cách giặt áo phao bằng máy giặt. Sau đây là quy trình chuẩn để giặt áo phao đúng cách bằng máy giặt:

Chuẩn bị nước ấm bằng 1/4 máy giặt cùng với lượng bột giặt vừa đủ.

  • Dải áo phao theo chiều ngang vào trong máy giặt, nếu áo quá to thì có thể gấp lại.
  • Chuẩn bị một chiếc khăn tắm lên trên áo, khăn sẽ giúp cho quá trình giặt sẽ sạch hơn.
  • Ấn máy giặt và để máy giặt tự vận hành và quay. Sau 5 phút mở nắp máy giặt và lấy khăn tắm ra vắt rồi lại thả vào trong máy quay tiếp. (Khi giặt áo phao bằng máy giặt chúng ta không nên để chế độ vắt).
  • Lấy áo ra và tẩm khô áo bằng khăn thấm khô hoặc máy sấy để sấy quần áo. Để sấy áo hiệu quả chúng ta bỏ thêm vào máy sấy vài quả bóng tennis sạch. Cuối cùng là để máy tự làm khô trong nửa tiếng, lấy áo ra vỗ nhẹ và rũ để áo trở về trạng thái ban đầu.
  • Đem áo phao phơi ở nơi râm mát, tránh phơi ở những nơi trời nắng sẽ khiến áo bị quá khô và lông vũ sẽ bị giòn. Phơi cho đến khi áo khô thì chỉ cần rũ nhẹ, vỗ nhẹ nhàng lên mặt áo là áo sẽ phồng ra như dáng áo ban đầu. Để đảm bảo áo khô hoàn toàn, chúng ta nên phơi áo làm 2 ngày, mỗi ngày một mặt áo. Nếu như phơi không kỹ thì áo sẽ có mùi hôi vì lông vũ bị ẩm sẽ có mùi.

  -Hãy cẩn thận vì áo có thể chuyển màu trong điều kiện ẩm ướt hoặc cọ xát.

 

 

 

  • IJAPAN STORE - HÀNG NHẬT TỐT

    CHUYÊN PHÂN PHỐI QUẦN ÁO UNIQLO NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG

    Cơ sở 1: 108 Yên Lãng - Thịnh Quang - Đống Đa - Hà Nội

    Cơ sở 2: Số 17 - Đường 3/2 - P.11 - Q.10 - TP HCM

  • Điện thoại: 02462 9779 04 - 09668 09661

     

  • Website: ijapan.vn 

  • hangnhattot.vn

    Fanpage:https://www.facebook.com/ijapanstore/

 


·

 

 

 

  • IJAPAN STORE - HÀNG NHẬT TỐT

    CHUYÊN PHÂN PHỐI QUẦN ÁO UNIQLO NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG

    Cơ sở 1: 108 Yên Lãng - Thịnh Quang - Đống Đa - Hà Nội

    Cơ sở 2: Số 17 - Đường 3/2 - P.11 - Q.10 - TP HCM

  • Điện thoại: 02462 9779 04 - 09668 09661

     

  • Website: ijapan.vn 

  • hangnhattot.vn

    Fanpage:https://www.facebook.com/ijapanstore/

 


·

Giới thiệu

Xin mời nhập nội dung tại đây

Đăng nhập
Đăng ký
Hotline: 02462977904
x