Áo phông Uniqlo ND Dry EX 2017WB - 191497

Mã sản phẩm: 191497 ijapan.vn
Thương hiệu: UNIQLO
Tình trạng: Còn hàng

Áo phông ND Dry EX Polo 2017WB+E thấm hút mồ hôi cực tốt cho cơ thể luôn khô thoáng trong tiết trời nóng bức. Kiểu dáng đơn giản lịch lãm.

985.000₫
Mô tả

Công nghệ Odor Control: Chất liệu vải được xử lí theo công nghệ đặc biệt để kiểm soát điều hòa cơ thể. Bên cạnh đó, đây là dòng sản phẩm chống khuẩn, khử mùi mồ hôi giúp các tay chơi chuyên nghiệp khỏi những lo âu về mùi mồ hôi và mùi cơ thể khi tập luyên và thi đấu.

Công nghệ DRY-EX: giúp thấm hút và làm khô mồ hôi nhanh chóng, làm cho người mặc cảm thấy thoải mái trong cả ngày. Đây là công nghệ thế hệ kế tiếp của công nghệ DRY đã vượt quá sự mong đợi của Uniqlo về mặt tính năng. Ex – dry là viết tắt của “excelent dry” thể hiện cho sản phẩm có thiết kế tuyệt vời và Dry – Ex là công nghệ thấm và làm khô mồ hôi chưa từng có so với công nghệ Dry truyền thống của Uniqlo.

Chất liệu Uni Sport: nhẹ, mềm, mịn với công nghệ thấm và làm khô mồ hôi cực nhanh tạo sự thoải mái và dễ chịu cho các tay vợt luyện tập và thi đấu trong những điều kiện thời tiết khắc nghiệt nhất.

 Áo Tennis Uniqlo chính hãng có tính thời trang và ứng dụng cao bởi form dáng đẹp và được thiết kế theo phong cách khỏe khoắn, trẻ trung, lịch lãm. VẬN ĐỘNG VIÊN THỂ THAO NỔI TIẾNG THẾ GIỚI YÊU THÍCH VÀ TIN DÙNG ÁO PHÔNG UNIQLO DRY-EX SPORT

 

 

- Chất liệu: 100% polyester.

 - Kích cỡ: S-M-L-XL .

- Bảo quản & làm sạch: Sử dụng Giặt máy, giặt tay bình thường với nước lạnh.

IJAPAN STORE - HÀNG NHẬT TỐT

CHUYÊN PHÂN PHỐI QUẦN ÁO UNIQLO NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG

Cơ sở 1: 49 ngõ 612 Đê La Thành - Ba Đình - Hà Nội

Cơ sở 2: Số 17 - Đường 3/2 - P.11 - Q.10 - TP HCM

Điện thoại: 0462 9779 04 - 09668 09661

Website: ijapan.vn 

hangnhattot.vn

Fanpage:https:https://www.facebook.com/ijapanstore/

Giới thiệu

Xin mời nhập nội dung tại đây

Đăng nhập
Đăng ký
Hotline: 02462977904
x