Áo thể thao tennis Uniqlo Kei Nishikori - 158418

Mã sản phẩm: 158418-00M ijapan.vn
Thương hiệu: UNIQLO
Tình trạng:

Áo phông Uniqlo phối kết hợp màu hiện đại thời trang. Với công nghệ Dry - Ex thấm hút mồ hôi và làm khô siêu tốc cho cơ thể luôn khô ráo thoáng mát. Được các vận động viên thế giới tin dùng

1.235.000₫ Tiết kiệm:
Size:
Màu sắc:
Mô tả

Điểm nổi trội nhất của áo phông Uniqlo là công nghệ Dry-Ex trước đây vốn chỉ được sử dụng trong những chiếc áo tennis của vận động viên chuyên nghiệp. Công nghệ này giúp áo có khả năng thấm hút mồ hôi siêu tốc, cùng với đó chất liệu vải có phân tử Anti bạc khử mùi cơ thể, kháng khuẩn tạo cảm giác khô ráo, thoáng mát.

Áo phông Uniqlo chính hãng có tính thời trang và ứng dụng cao bởi form dáng đẹp và được thiết kế theo phong cách khỏe khoắn, trẻ trung, lịch lãm.

ÁO PHÔNG UNIQLO DRY-EX ĐƯỢC CÁC VẬN ĐỘNG VIÊN THỂ THAO NỔI TIẾNG TRÊN THẾ GIỚI YÊU THÍCH VÀ TIN DÙNG

 

Công nghệ Dry - EX

Trước đây hãng thời trang Uniqlo đã nghiên cứu và sản xuất ra các loại quần áo có tính năng Dry - làm khô nhanh đã là 1 sự đột phá rất lớn trong ngành công nghiệp may mặc. Nhưng ngày nay với sự phát triển của khoa học công nghệ, công nghệ Dry đã được nâng lên 1 tầm cao mới gọi là công nghệ Dry- EX. EX là viết tắt của excelent - xuất sắc tuyệt vời và Dry - Ex là công nghệ thấm và làm khô mồ hôi siêu tốc tuyệt vời chưa từng có so với công nghệ Dry truyền thống của Uniqlo. Các sản phẩm sử dụng công nghệ Dry-EX luôn có khả năng hút ẩm và làm khô vượt trội so với các sản phẩm thông thường. Trong những ngày nắng nóng cơ thể ra nhiều mồ hôi, bạn sẽ không phải lo lắng nữa vì đã có công nghệ Dry - EX trên áo quần của bạn, cho bạn luôn tự tin thoải mái vận động.

Giới thiệu

Xin mời nhập nội dung tại đây

Đăng nhập
Đăng ký
Hotline: 02462977904
x