Quần tennis Uniqlo NK Úc Open Tennis 2019 màu xanh sẫm - 416805

Mã sản phẩm: (Đang cập nhật...) ijapan.vn
Thương hiệu: UNIQLO
Tình trạng: Còn hàng

Quần tennis Uniqlo Nhật Bản có tính thời trang và ứng dụng cao bởi form dáng đẹp và được thiết kế theo phong cách khỏe khoắn, trẻ trung, lịch lãm. Công nghê Dry khô thoáng, khử mùi, diệt khuẩn...

1.500.000₫
Mô tả

QUẦN TENNIS UNIQLO NISHIKORI 416805

Bộ quần áo thi đấu chính thức của Kei Nishikori tại Úc Open Tennis 2019 

Mẫu trang phục được thiết kế bởi NTK Christophe Lemaire danh tiếng của nước Pháp, cùng tông màu tươi sáng ưa thích của Nishikori.

Quần Uniqlo được biết đến với những công nghệ sản xuất hiện đại, luôn làm thỏa mãn những khách hàng khó tính nhất, sau sự thành công của công nghệ heattech của sản phẩm quần giữ nhiệt mùa đông, Uniqlo tiếp tục sản xuất quần tennis với công nghệ Dry-ex với khả năng giúp bạn luôn cảm thấy khô thoáng dù sau nhiều thời gian dài vận động với tần suất cao.

Không những thế, chất vải đan lưới mại mại, nhẹ nhàng và tăng cao diện tích tiếp xúc với da làm tăng khả năng làm mát của quần tennis Uniqlo lên đến 40% những loại quần áo thể thao khác, giúp bạn có thể hết mình trong mọi cuộc chơi.

Chất lượng của quần tennis Uniqlo luôn luôn là không phải nghi ngờ, không chỉ có khả năng thấm hút mồ hôi và làm mát mà còn rất bền màu, không bị xù sợi bông sau nhiều lần sử dụng.

Quần thể thao Uniqlo có thiết kế nam tính năng động

Quần tennis Uniqlo Roland Garros 2018 được thiết kế đặc biệt thích hợp với những chàng trai năng động, và những vận động viên thường xuyên phải tập luyện với tần suất cao trong thời gian dài.

Quần thể thao Uniqlo màu trắng có đường viền màu xanh nổi bật dọc ống và đằng sau, tạo điểm nhấn cũng như khiến cho dáng quần gọn hơn, làm tăng tính thể thao và tính mạnh mẽ, nam tính trong từng cử động. Vòng chun co dãn tốt, không quá chật, khiến quần tennis Uniqlo không hề cản trở vận động để bạn luôn thoải mái tự tin trong mọi cuộc vui với anh em.

 

 

  •  

    - Chất liệu: 100% polyester.

     - Kích cỡ: S-M-L-XL .

    - Bảo quản & làm sạch: Sử dụng Giặt máy, giặt tay bình thường với nước lạnh.

     

  • IJAPAN STORE - HÀNG NHẬT TỐT

    CHUYÊN PHÂN PHỐI QUẦN ÁO UNIQLO NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG

    Cơ sở 1: 108 Yên Lãng - Thịnh Quang - Đống Đa - Hà Nội

    Cơ sở 2: Số 17 - Đường 3/2 - P.11 - Q.10 - TP HCM

    Điện thoại: 0462 9779 04 - 09668 09661

    Website: ijapan.vn 

    hangnhattot.vn

    Fanpage:https:https://www.facebook.com/ijapanstore/

     

 

 

Giới thiệu

Xin mời nhập nội dung tại đây

Đăng nhập
Đăng ký
Hotline: 0966809661
x