1. Uniqlo là nhà thiết kế trang phục cho các vận động viên Olympic của Nhật Bản vào các năm 1998, 2002, 2004.
2. Tính đến tháng 03/2014, Uniqlo đã quyên góp 11.290.000 bộ quần áo cho các trại tị nạn trên toàn thế giới. Tất cả được chuyển tới tận tay cho những người nghèo, người vô gia cư, người tị nạn, những gia đình có hoàn cảnh khó khăn hay nạn nhận của các thảm họa.
3. Tên Uniqlo xuất phát từ cụm từ "Unique Clothing" - nghĩa là "Thời trang quần áo độc đáo, duy nhất".
4. Trong văn phòng quản lý của mỗi cửa hàng của Uniqlo đều có treo tấm biểu ngữ "ALWAYS FOLLOW COMPANY DIRECTION. DO NOT WORK YOUR OWN WAY" - "Phải luôn làm việc theo quy tắc của công ty, không được làm theo chủ kiến cá nhân".
5. Tất cả các khách mua lẻ tại các cửa hàng của Uniqlo đều được hỗ trợ thanh toán bằng thẻ tín dụng và nhân viên bán hàng của Uniqlo sẽ nhận và trả lại thẻ cho khách hàng phải bằng cả 2 tay, vì đó là điều mà bạn thấy phổ biến khi mua sắm ở Nhật Bản.
6. Có 6 cụm từ mà tất cả nhân viên Uniqlo đều phải ghi nhớ và nói với khách hàng của họ là:
- Xin chào, tên tôi là... Hôm nay anh/chị cảm thấy thế nào?
- Anh/chị đã thấy được thứ mình đang tìm kiếm chưa?
- Hãy cho tôi biết nếu anh/chị cần bất cứ điều gì.
- Cảm ơn vì anh/chị đã chờ đợi.
- Anh/chị đã tìm được mọi thứ mình cần chưa?
- Tạm biệt, hy vọng sẽ sớm gặp lại anh/chị.
7. Cụm từ "Anh/chị đã tìm thấy mọi thứ mình cần chưa?" lặp lại 2 lần vì đó là điều bắt buộc đối với mỗi nhân viên của Uniqlo.
8. Mỗi năm, Uniqlo có 10 học bổng cho 10 sinh viên bao gồm toàn bộ chi phí học tập cho các khóa họa về đạo tạo thời trang và thiết kế hàng đầu thế giới.
9. Kế hoạch tài trợ 5 năm cho vận động viên tennis hàng đầu thế giới Novak Djokovic cũng là bước khởi đầu hoàn hảo cho việc lấn chiếm thị thường Châu Âu của Uniqlo.
10. Người sáng lập Uniqlo - ông Takashi Yanai- coi Uniqlo là 1 công ty về Công Nghệ chứ không phải 1 công ty Thời Trang.
11. Tadashi Yanai hiện là doanh nhận giàu nhất tại Nhật Bản, với tổng tài sản ròng là 17,8 tỉ đô.
12. Có tất cả 793 cửa hàng Uniqlo tại Nhật Bản, hơn bất cứ quốc gia nào.
13. Chỉ riêng tại Tokyo, có tới 99 cửa hàng thời trang Uniqlo.
14. Trừ những quốc gia chưa có địa điểm phân phối thương hiệu Uniqlo thì Đức là quốc giá có số lượng cửa hàng thời trang của thương hiệu này là ít nhất. Họ chỉ có duy nhất 1 cửa hàng ngay tại thủ đô Berlin.
15. Các sản phẩm từ denim và jean của Uniqlo đều được sản xuất từ 1 nhà máy ở Hiroshima - Đây cũng chính là máy sản xuất cho các nhãn hiệu như: Levi's, Gap, J.Crew, Seven for all Mankind...
16. Có chính xác là 64 sợi vải nhỏ tạo nên 1 sợi vải Heatech cho các sản phẩm giữ nhiệt mà các bạn đang sử dụng.
17. 88 là số sợi tạo nên 1 sợi vải Heatech trong các sản phẩm giữ nhiệt được sản xuất trước năm 2012. Sau này, với công nghệ tiên tiến, Uniqlo đã cải tiến chiếc áo này với phiên bỏng mỏng, nhẹ mà vẫn cực kỳ ấm áp.
18. Sợi vải Heatech của Uniqlo chỉ nhỏ bằng 1/10 so với sợi tóc của con người.
19. Uniqlo khi mới bắt đầu là một thương hiệu thời trang unisex.
20. Năm 2012, Uniqlo đã hợp tác cùng Sanrio tạo ra các thiết kế mang chủ đề Hello Kitty là một chiến dịch truyền bá nhận thức về bệnh ung thư cổ tử cung.
21. Người khuyết tật là nhân viên của Uniqlo nhiều hơn bất kỳ các công ty nào khác tại Nhật Bản.
22. Năm 2011, một liên minh các nhà sản xuất hàng nội địa Nhật Bản đã cùng nhau đưa bản kiến nghị lên Chính Phủ để thông qua việc cấm nhập khẩu các sản phẩm của Uniqlo do thương hiệu này phát triển quá nhanh và quét sạch các sản phẩm trong nước.
23. Ngày 11/11/2001 được ghi nhận là ngày bán hàng lịch sử của Uniqlo khi nhẫn hiệu này mở thêm cửa hàng tại Seol. Đó lad 1,16 triệu đô chỉ riêng trong ngày hôm đó.
24. The Daily Mail xếp hạng chiếc áo len CashMere của hãng thời trang giá rẻ Uniqlo là chiếc áo tốt nhất về chất lượng, màu sắc, độ bền so với các dòng áo len CashMere của những hãng thời trang nhanh khác như: Gap, Mango, Spencer, Marks...
25. Một trong những nhãn hiệu nhánh của Uniqlo, G2, cho phép khách hàng mặc thử những bộ quần áo ra khỏi cửa hàng tại Tokyo trước khi quay trở lại để mua chúng.